Menu
Hotline: 0928 167 888 tuvanhoidap24h@gmail.com

Anh Em Bất Động Sản Đi Phượt Lào Cai Bằng Xe Máy

Anh Em Bất Động Sản Đi Phượt Lào Cai Bằng Xe Máy. Chúng tôi sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, mấy anh em đã rủ nhau đi phượt để thư thái đầu óc cho bớt căng thẳng. Cũng là muốn trải nghiệm một hành trình tìm lại tuổi thanh niên về thành viên trong đoàn đa phần là trung tuổi rồi. Sau đây tôi xin viết lại ký sự ngắn về chuyến du lịch lên tỉnh Lào Cai bằng xe máy.

Đi Phượt Lào Cai Bằng Xe Máy

Đi Phượt Lào Cai Bằng Xe Máy Của Dân Kinh Doanh Bất Động Sản

Nói là đi phượt tỉnh Lào Cai bằng xe máy thì chưa chính xác và đầy đủ, vì anh em chúng tôi gồm 10 người cùng tập trung đi. Nhưng không phải đi xe máy từ Hà Nội lên Lào Cai. Mà anh em chúng tôi bắt xe khách giường nằm từ tối hôm trước để sáng sớm hôm sau sẽ lên tới lào cai để thuê xe máy rồi đi phượt những địa danh trên đó.

Tới Lào cai là lúc 6h sáng, chúng tôi đi vào ăn phở để nạp năng lượng cho chuyến hành trình 3 ngày của mình, sau khi ăn phở xong thì chúng tôi lên mạng tìm cửa hàng cho thuê xe máy tại thành phố Lào Cai. Tôi tìm vào địa chỉ của cửa hàng cho thuê xe máy trên mạng là: thuexemaylaocai.com và một số website khác nữa. Nhưng sau khi so sánh và độ chuyên nghiệp và tin tưởng, chúng tôi lựa chọn cửa hàng sở hữu website này.

Bạn chủ cửa hàng khá trẻ và nhiệt tình, cửa hàng này cũng gần quán phở chúng tôi vừa ăn nên anh em đi bộ tới, mặc dù mới 6h30 sáng nhưng khi chúng tôi đến chủ cửa hàng đã chờ đón chúng tôi rồi, sau khi thoa thuận và đặt cọc tiền, chúng tôi thuê 5 chiếc xe Wave RSX 110cc để chinh phục các địa điểm du lịch nổi tiếng của Lào Cai.

Mấy anh em lâu nay làm kinh doanh bất động sản, nhà đất, toàn ngồi và di chuyển bằng ô tô cho nên chuyến đi này di chuyển bằng xe máy cũng là một điều khá thú vị. Chúng tôi đi tới các Y Tý để săn mây và xem ruộng bậc thang, đường vào bản Y Tý đường quanh co và khá dốc, ngoài ra chất lượng đường xá tại đây còn nhiều hạn chế.

Anh em chúng tôi có mang theo 2 chiếc máy ảnh Canon để chụp rum xa các cánh đồng có ruộng bậc thang phía xa xa, tới đây chúng tôi mới cảm nhận hết được vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của núi rừng tây bắc, cũng như văn hóa tập tục của người dân tộc bản địa. Họ rất thật thà và chất phát.

Đi Phượt Lào Cai Bằng Xe Máy 1

Đi Phượt Lào Cai Bằng Xe Máy Thật Thú Vị

Đúng là đến nơi trải nghiệm rồi mới thấy rất nhiều điều thú vị cũng như bất ngờ của đồng bào dân tộc tại đây, đến trưa chúng tôi đặt cơm chỉ là 5 con gà nướng ăn kèm với xôi nếp nương của một hộ dân tộc tại đây luôn. Đúng là gà đi bộ thực sự cảm giác miếng thịt gà, mềm, ngon, ròn, ngọt, không thể tả hết được cảm giác đó, thật là tuyệt vời.

Sau khi rời Y Tý chúng tôi đi về hướng thị trấn Sapa và tối hôm nay chúng tôi sẽ thuê khách sạn ngủ lại sapa, và đến sáng hôm sau sẽ đi xe máy xuống bản Cát Cát, thung lũng Mường Hoa, Hang Tả Phìn, nhưng đó là hành trình dự định của ngày mai, tối nay chúng tôi sẽ ăn đồ nướng ở chợ Sapa, cũng như thưởng thức món thắng cố và cá hồi tươi Sapa.

Thời tiết tối trên Sapa có thêm sương cho nên hơi se se lạnh, chúng tôi thuê phòng ở khách sạn Mường Thanh trên đường Ngũ Chỉ Sơn sau đi anh em tắm rửa và nghỉ với chút rồi đi ăn, vì lúc này là 18h chiều cho nên còn khá sớm, chúng tôi làm kinh doanh bất động sản cho nên nhiều việc và thường xuyên ăn muộn. Chúng tôi dự định 19h30 mới đi ăn.

Một số anh em phải cầm lái xe máy nhiều có phần hơi mỏi cho nên họ tranh thủ chợp mắt, còn tôi và hai anh em nữa uống cà phê cũng là ngắm cảnh vật Sapa khi thị trấn lên đèn, đúng là cảm ơn thật thích thú, không gian yên tĩnh, trong lành, cuộc sống chậm là đây chứ đâu.

Đúng lúc này mấy anh em cũng ngủ dậy và cũng là 19h30 rồi nên chúng tôi đi ăn. Và tôi xin tiếp tục kể về chuyến hành trình đầy thú vị này ở bài viết sau các bạn nhé. Các bạn yên tâm chuyến đi này chúng tôi đi 3 ngày cơ sẽ có rất nhiều điều để kể cho các bạn nghe. Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé. Chúc các bạn một ngày vui vẻ. Các bạn có thể tìm hiểu bài viết về: Bất Động Sản Tỉnh Ninh Bình